Phim PPF Bảo Vệ Nội Thất

Khi nhắc đến PPF bạn thường nghĩ ngay đến công dụng là bảo vệ lớp sơn của vỏ xe hay màn hình và một số nội thất ốp gỗ trong xe. Tuy nhiên PPF còn có những công dụng tuyệt vời khác chắc hẳn nhiều người chưa biết đến. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những công dụng của phim PPF nhé!

Giới thiệu về phim PPF Vego

Dán phim bảo vệ PPF là sản phẩm cao cấp không thể thiếu trong ngôi nhà, phim ppf giúp đồ đạc nội thất như bàn ăn, bàn trà, bàn trang điểm, táp, kệ, console không bị trầy xước và ố bẩn. Giải pháp để bảo vệ bề mặt gỗ, đá khỏi những tác động bên ngoài gây mất thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

PPF được làm từ những lớp màng Acrylic, Urethane hoặc Polyurethane bằng mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy 3 lớp cơ bản gồm: lớp giấy, lớp ppf, lớp nilon. Nhưng thực chất PPF được sản xuất bởi rất nhiều lớp mới tạo nên khả năng kéo giãn co lại và tự phục hồi.

Liên hệ để được tư vấn, khảo sát, demo và lắp đặt sớm nhất! – Hotline 0789.113.134

Vấn đề liên quan đến làm cách nào để chống trầy xước, chống ố bẩn, chịu được nhiệt độ cao, giữ cho mặt bàn luôn sáng bóng như mới,…. Mọi vấn đề phim PPF có thể giúp bạn giải quyết trong chớp mắt.

Những lợi ích khi dán phim bảo vệ nội thất nhà

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phim bảo vệ mặt bàn PPF chứng minh cho việc vì sao mà nó đang được ưa chuộng và không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn

Tính năng đàn hồi, tự hồi phục các vết xước

Là vật liệu dàng dẻo nên phim bảo vệ PPF có độ đàn hồi cao. Bề mặt bàn ăn, bàn trà khi sử dụng chúng ta sẽ không thể tránh được trầy xước, khi được trang bị một lớp PPF bạn có thể thỏa mái sử dụng vì nó có khả tự hồi phục lại được các vết xước.

Gặp vết xước trên bề mặt bàn bạn chỉ cần tác dụng nhiệt lên vết xước, nó sẽ tự hồi phục về trạng thái ban đầu không để lại dấu vết trền mặt bàn. Đây là một trong những công dụng tuyệt vời của phim bảo vệ PPF.

Đối với các cạnh bàn tròn, cạnh được mạ vàng thì khách hàng sẽ có nhu cầu dán bo vào để bảo vệ tránh làm trầy xước, bay màu. Phim bảo vệ PPF có độ co giãn cao, vì thế có thể dẽ dàng ôm sát các đường cong, đường viền của bàn.

Tính năng thẩm mỹ

Đây là tính năng rất tuyệt khi bạn dán phim bảo vệ PPF, nó có thể dán bề mặt bàn đá và bàn gỗ nhưng vẫn có thể giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu, nguyên vẹn về màu sắc và các đường nét họa tiết hoa văn của bề mặt bàn.

Độ trong suốt cao nên khi dán lên đến ngay cả bản thân bạn cũng khó có thể nhận ra bề mặt bàn đang dán một lớp phim bảo vệ. Phim bảo vệ giúp bề mặt bàn luôn giữ được sự sáng bóng như lúc mới mua.

Xem thêm sản phẩm:

Tính năng chịu nhiệt

Với một số bề mặt bàn có sơn phủ một lớp bóng thì khả năng chịu nhiệt của lớp sơn đó rất kém. Khi bạn để đồ quá nóng có thể sẽ bị chảy, thậm chí để lâu còn dẫn tới cháy bề mặt bàn.

Phim bảo vệ PPF có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên đến 150 độ C. Bạn có thể thỏa mái để đồ nóng lạnh nên mà không cần lo lắng bề mặt bàn sẽ bị ảnh hưởng.

Tính năng chống ố bẩn và khả năng chịu lực cao

Bề mặt đồ nội thất ố bẩn, bị trầy xước bạn loay hoay tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng nữa, phim bảo vệ PPF sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo. Bề mặt phim chống thấm nên rất dễ dàng vệ sinh các vết ố bẩn, sẽ không để lại dấu vết gì trên bề mặt đồ nội thất.

Thậm chí nó còn có khả năng chịu lực khá tốt nếu chẳng may bạn va đập hay làm rơi đồ vật năng xuống bề mặt đồ nội thất, có thể bị lõm hoặc thủng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bề mặt. Khi bạn dán một lớp phim bảo vệ giống như bạn khoác thêm một lớp giáp bảo vệ cho đồ nội thất.

Phim bảo vệ PPF sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ đồ nội thất. Giúp cho đồ nội thất tránh khỏi những tác động xấu, luôn giữ được độ thẩm mỹ qua thời gian.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest

Một bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ